หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล วังชะโอน ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
นายประดิษฐ์ คุณนาเมือง
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังชะโอน
  ข่าวสาร  
 
 

 
โครงการกำจัดผักตบชวาและวัชพืชในแหล่งน้ำสาธารณะ ประจำปี พ.ศ.2562  

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม2562 เวลา 8.30 น. นายประดิษฐ์ คุณนาเมือง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังชะโอน นายพงษ์สิริ พารา รองนายก อบต. นางนิชานันท์ อินบัว รองปลัด อบต. พร้อมด้วย สมาชิกสภา อบต. คณะเจ้าหน้าที่ อบต. และตัวแทนจากโรงงานน้ำตาลทิพย์ กำแพงเพชร โดย คุณวัลลภ เสือเดช ผู้จัดการแผนกซ่อมบำรุงเครื่องกลและยานยนต์หนักและคุณอิทธิพล เณรตา เจ้าหน้าที่ CSR โรงงานน้ำตาลทิพย์ กำแพงเพชร ร่วมด้วยประชาชน หมู่7 บ้านหนองไทร ต.วังชะโอน อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร ได้ดำเนินการกิจกรรม โครงการกำจัดผักตบชะวาและวัชพืชในแหล่งน้ำสาธารณะ ประจำปี 2562 บริเวณ คลองขอนยาง พื้นที่ หมู่7 ซึ้งมี ผักตบชะวาและวัชพืชขึ้นอยู่เต็มคลองเป็นจำนวนมาก โดยมีประชาชนมาร่วมกำจัดพักตบชวาและทางโรงงานน้ำตาลทิพย์ กำแพงเพชร ให้ความอนุเคราะห์
รถแบคโฮคอยาวมาช่วยในการลอกผักตบชวาและวัชพืชออกจากคลองดังกล่าว อบต.วังชะโอนจึงขอขอบคุณ ทางโรงงาน น้ำตาลทิพย์มานะที่นี้ด้วยค่ะ การดำเนินการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อแก้ไขปัญหาสถานการณ์ภัยแล้งและน้ำท่วม อย่างเป็นรูปธรรมซึ้งเป็นสถานการณ์การที่เกิดขึ้นซ้ำซากสาเหตุสำคัญประการณ์หนึ่งที่ทำให้เกิดปัญหามาจากการตื้นเขินของแหล่งน้ำสาธารณะ และการขยายตัวของผักตบชวา รวมทั้งวัชพืชต่างๆ ที่เป็นอุปสรรคกีดขวางทางน้ำและบดบังทัศนียภาพแหล่งน้ำ

 

ข่าว ณ. วันที่ 29 ส.ค. 2562 เวลา 14.03 น. โดย คุณ ธัญรัตน์ เธียรชนะบุญญา

ผู้เข้าชม 2510 ท่าน

 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
055-772-518



นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10