หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล วังชะโอน ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
นายประดิษฐ์ คุณนาเมือง
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังชะโอน
  กระดานสนทนา  
 
 
ช็อกวงการลูกหนังโลก! มาราโดน่า เสียชีวิตในวัย60ปี
ดีเอโก้ มาราโดน่า สุดยอดตำนานนักฟุตบอลชาวอาร์เจนไตน์ เสียชีวิตกะทันหันในวัย 60 ปี ด้วยอาการหัวใจวาย เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตามรายงานจากทั้ง กลาริน และ โอเล่ สองสื่อชั้นนำเมือง ฟ้า-ขาว
            ดีเอโก้ มาราโดน่า สุดยอดตำนานนักฟุตบอลชาวอาร์เจนไตน์ เสียชีวิตกะทันหันในวัย 60 ปี ด้วยอาการหัวใจวาย เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตามรายงานจากทั้ง กลาริน และ โอเล่ สองสื่อชั้นนำเมือง ฟ้า-ขาว

            สองสื่อดังกล่าวระบุว่า เสือเตี้ย มีภาวะหัวใจหยุดเต้นในช่วงเช้าวันพุธ ตามเวลาท้องถิ่น ที่เมืองติเกร โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน มาราโดน่า เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการลิ่มเลือดในสมอง

             จากรายงนของสื่อท้องถิ่นระบุว่า มีรถฉุกเฉินจำนวน 9 คันถูกส่งไปที่บ้านพักซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับซาน แอนเดรส ที่อยู่ทางตอนเหนือของกรุงบูเอโนสไอเรส ซึ่งเป็นสถานที่ที่ มาราโดน่า พักอาศัยหลังจากได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล ในช่วงเที่ยงวันของวันพุธตามเวลาท้องถิ่น

            ในรายงานยังระบุเพิ่มเติมว่าหนึ่งในพยาบาลที่ทำหน้าที่ดู เสือเตี้ย ส่งเสียงร้องด้วยความตกใจหลังจากพบว่าเขามีอาการที่สงสัยว่าจะเกิดภาวะหัวใจวาย โดยในเวลานั้้นไม่มีเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์คนใดที่ไปที่บ้าน และสามารถช่วยชีวิตเขาได้

             ทั้งนี้ หลังจากเข้ารับการผ่าตัด มาราโดน่า ก็พักรักษาตัวอยู่ที่บ้านมาตลอด จนกระทั่งล่าสุดเจ้าตัวมีอาการหัวใจหยุดเต้น และถึงแม้ทีมแพทย์พยายามยื้อชีวิต แต่ก็ไม่เป็นผล ทำให้สุดยอดแข้งในตำนานชาวอาร์เจนไตน์จากโลกใบนี้ไปอย่างสงบ สร้างความโศกเศร้าให้กับแฟนบอลทั่วโลก

https://uwynn55.com/

เขียนโดย   คุณ go
วันที่ 26 พ.ย. 2563 เวลา 08.30 น. [ IP : 171.5.216.146 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
055-772-518



นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10